Mô tả công việc
  • Xây dựng các chính sách (thành viên, đổi trả, form yêu cầu thông tin,…)
  • Thiết lập hệ thống (nền tảng) CRM, connect với hệ thống ERP của công ty
  • Mapping hệ thống CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty
  • Xây dựng, vận hành & quản lý hệ thống Big Data dựa trên Omi-channel đã xây
  • Xây dựng & triển khai các kế hoạch/ chiến lược CRM
  • Xây dựng & triển khai các chương trình Automation Marketing
  • Báo cáo các thông tin về thành viên: xu hướng tiêu dùng, doanh số
  • Báo cáo business intelligent (BI) cho từng nhãn hàng
  • Xử lý các phản ánh của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh thương hiệu của công ty
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Head of Marketing & BOD

* Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (08:00 - 17:00)
* Địa điểm làm việc: Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng
  • Có ít nhất CRM từ 3- 5 năm trở lên tại các công ty/tập đoàn bán lẻ (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang là 1 lợi thế
  • Có kinh nghiệm (hiểu biết & triển khai) về các phần mền POS, CRM & ERP, mapping phần mền CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty làm cơ sở triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tracking sale- marketing & CRM report
  • Có kinh nghiệm lập và triển khai kế hoạch & chiến lược CRM
  • Kỹ năng phân tích số liệu, logic và tư duy kinh doanh
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, thuyết trình và thuyết phục tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và teamwork
  • Sử dụng thành thạo Mirosost Excel (các hàm công thức…)
Phúc lợi công việc
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của nhà nước.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân PVI.
  • Trang bị máy tính, thiết bị hỗ trợ trong công việc.
  • Được nghỉ phép 12 ngày/năm, Teambuilding (2 lần/năm), Training, mua hàng ưu đãi,…
  • Lương thưởng 13 + Thành tích cá nhân + hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau phát triển.
  • Cơ hội được học hỏi và đào tạo nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Từ khóa:
CRM Specialist Leader
Logo Công ty TNHH Routine Việt Nam Công ty TNHH Routine Việt Nam
Tầng 5, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
CRM Specialist Leader (HCM)
Công ty TNHH Routine Việt Nam
Nộp đơn