Chuyên Viên Tuyển Dụng (Làm Việc Tại Thanh Hóa, Thành thạo Tiếng Trung - 招聘专员)
Mô tả công việc
- Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch tuyển dụng cho các yêu cầu tuyển dụng. Liên hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ việc và chọn các kênh tuyển dụng phù hợp;
- Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau, liên hệ và xếp lịch trong tất cả các đợt phỏng vấn.
- Tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc và kiểm tra hồ sơ ứng viên; Thực hiện việc sơ tuyển đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp.
- Quản lý hợp đồng lao động, xử lý các thủ tục thanh toán lương thưởng cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm lưu trữ cập nhật quản lý hệ thống thông tin nhân sự;
- Chịu trách nhiệm quản lý các tài liệu và giấy tờ của nhân viên
岗位职责:
1、 依据公司招聘需求计划,制定招聘方案和选择招聘渠道;
2、 对招聘网站进行维护,筛选并邀约候选人,针对求职候选人进行初步面试;
3、 执行招聘工作流程,协调、办理员工招聘、入职、离职、调任、升职等手续;
4、 管理劳动合同,办理用工、退工手续;
5、 负责人力资源管理系统的信息维护;
6、负责管理人力资源相关文件和档案。
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Nhân sự, Quản trị kinh doanh và các chuyên môn liê quan khác;
- Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên về lĩnh vực chuyên môn
- Thông thạo giao tiếp tiếng Trung và tiếng Việt
- Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề, một tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội
任职资格:
1、 本科学历,人力资源、工商管理等专业;
2、 有相关人力资源岗位实际操作经验;
3、 熟悉中文、越南语双语
4、具有良好的职业道德、沟通和处理问题能力,责任心强,富有团队协作精神。
Phúc lợi công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định
- Tăng lương & Thưởng Tết hàng năm
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/11/2019
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Thông Thạo Tiếng Trung, Xử Lý Tình Huống, Quản Trị Nhân Lực, Quản Lý Kinh Doanh
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH INTCO Medical Việt Nam