Mô tả công việc

1. Tuyển dụng

- Lập kế hoạch tuyển dụng, lên ngân sách và chọn lọc kênh tuyển dụng hiệu quả.

- Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tuyển chọn ứng viên phù hợp theo tiêu chí yêu cầu.

- Phối hợp các phòng ban lập chương trình hội nhập nhân viên mới, theo dõi đánh giá quá trình thử việc.

2. Hành chính

- Công tác văn thư, lưu trữ giấy tờ

- Quản lý hồ sơ nhân sự

- Các nhiệm vụ khác được phân công theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

* Độ tuổi: Từ 25 đến 30 tuổi

* Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan

* Kỹ năng làm việc

- Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán.

- Có kỹ năng làm việc đội nhóm tốt.

- Linh hoạt, chủ động và trách nhiệm…

- Văn phòng: Lầu 4, tòa nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, quận 10, Tp.HCM

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 771 / 14
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Gokids Việt Nam Văn phòng đại diện Công ty TNHH Gokids Việt Nam
Tầng 4 Tòa nhà N7, Số 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên viên tuyển dụng & hành chính
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Gokids Việt Nam
Nộp đơn