Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ:
1. Công việc chính:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn để chuyển qua TPNS phỏng vấn vòng kế tiếp.
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Lập thủ tục để tiếp nhận, bố trí nhân sự mới.
- Phối hợp với các Phòng ban thực hiện các công tác chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, giới thiệu và hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới.
2. Công việc khác:
- Cập nhật quá trình công tác, quá trình đào tạo của nhân viên; Thực hiện lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân viên Công ty.
- Thực hiện báo cáo tình hình lao động tăng giảm mỗi 6 tháng cho Phòng Lao động Thương binh xã hội.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp):
- Thực hiện công tác chấm công cho nhân viên để làm cơ sở tính lương hàng tháng.
- Theo dõi, tổng hợp tình hình đi trễ, về sớm, nghỉ phép, công tác, tình trạng sử dụng ngày phép, và thực hiện báo cáo, biện pháp xử lý theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ đối với người lao động do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau…) theo đúng quy định của nhà nước.
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (ngoại trừ nhân sự đang giải quyết thôi việc).
- Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ hàng năm cho nhân viên Công ty.
II. Quyền hạn &Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng đúng theo yêu cầu của công ty
- Lập và quản lý hợp đồng lao động, đánh giá nhân sự mới
- Báo cáo cho Trưởng phòng Nhân sự

Yêu cầu công việc

III. Yêu cầu về năng lực
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Tâm lý học…hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Hiểu luật lao động và soạn thảo văn bản tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, bảo mật thông tin
- Năng động tổ chức công việc hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Khả năng liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.

Phúc lợi công việc

- Gói chăm sóc sức khỏe
- Du lịch hàng năm
- Cơm trưa văn phòng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 2
Logo VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Số 52, đường số 10, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tâm Lý Học, Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Nhân Sự, Nhân Sự Tổng Hợp, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Nộp đơn