Mô tả công việc

- Kế hoạch tuyển dụng:
+ Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng phát sinh.
+ Soạn bài, chọn kênh tuyển dụng phù hợp với tiêu chí của nội bộ, lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá đáp ứng mục tiêu và tiến độ tuyển dụng được giao.
+ Truyển tải thông tin tuyển dụng thông qua các kênh tuyển dụng.
- Tiếp nhận hồ sơ xin việc của ứng viên, sàng lọc, phân loại:
+ Thực hiện phỏng vấn lựa chọn ứng viên.
+ Theo dõi và thông tin kết quả tới ứng viên.
+ Cập nhật, lưu trữ hồ sơ, giữ liên lạc với các ứng viên tiềm năng.
+ Lập báo cáo thống kê quá trình tuyển dụng.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.

Yêu cầu công việc

- Nữ: 24-29 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự. Kinh nghiệm ngành Bất động sản, bảo hiểm, bán hàng là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đánh giá ứng viên.
- Kỹ năng tin học văn phòng, khai thác internet;
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp công việc tốt.
- Có mục tiêu rõ ràng trong công việc, chăm chỉ, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty, đi du lịch hằng năm
- Làm việc giờ hành chính, mọi chế độ được hưởng theo quy chế công ty và luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Số 12 đường C1 - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 29 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Nộp đơn