Chuyên Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.
- Nhận đề xuất tuyển dụng từ Tổng giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.
- Xác minh nhu cầu tuyển dụng (Số lượng, chất lượng, vị trí công việc,…).
- Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất.
- Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: Vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng .
- Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc, tập sự, thực tập.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên tuyển dụng tại các Công ty có quy mô từ 200 nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận theo trình độ, năng lực làm việc (Từ 10 đến 15 triệu).
- Các khoản thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam