Mô tả công việc

- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác bảo hiểm, tác phong chuyên nghiệp, thẳng thắn và tôn trọng.
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho các đối tác bảo hiểm qua điện thoại, email, fax, cho các đối tác bảo hiểm.
- Đàm phán các điều khoản trong thỏa thuận thanh toán trực tiếp, cung cấp thông tin y khoa, hợp tác với Công ty Bảo hiểm.
- Hàng tháng, hỗ trợ thông tin và cập nhật danh sách các Công ty Bảo hiểm có ký hợp đồng thanh toán trực tiếp với Bệnh viện cho các phòng ban liên quan.
- Sắp xếp cuộc họp và đặt lịch, hướng dẫn các đối tác bảo hiểm tham quan bệnh viện.
- Tư vấn và giải thích cho khách hàng về thông tin bảo hiểm và thủ tục thanh toán trực tiếp, mức bảo lãnh, số tiền đặt cọc và số tiền bệnh nhân tự chi trả.
- Theo dõi và thu thập thông tin y tế để liên hệ với bảo hiểm về Bảo lãnh thanh toán.
- Kiểm tra chi phí cho từng trường hợp cần xác nhận về bảo hiểm thanh toán trực tiếp.
- Cập nhật xác nhận bảo hiểm trên các ghi chú HIS, email, điện thoại, v.v... cho những người liên quan. Giữ những người liên quan được cập nhật về bảo hiểm và loại trừ.
- Theo dõi chi phí của bệnh nhân để yêu cầu mở rộng Bảo lãnh thanh toán nếu các khoản phí vượt quá Bảo lãnh thanh toán trước đó.
- Nhận và kiểm tra hồ sơ bồi thường.
- Theo dõi và yêu cầu CSO cung cấp những hồ sơ bồi thường còn thiếu.
- Hoàn thành các mẫu yêu cầu bồi thường.
- Thực hiện yêu cầu thanh toán với tất cả các hồ sơ bồi thường hoàn thành và gửi cho các công ty bảo hiểm.
- Cung cấp và cập nhật thông tin hồ sơ bồi thường theo yêu cầu của các công ty bảo hiểm nếu có.
- Phối hợp với phòng kế toán để làm việc với công ty bảo hiểm cho những các thông tin cần làm rõ hoặc hồ sơ còn thiếu.

Yêu cầu công việc

- Có bằng Đại học hoặc tương đương một trong các ngành thương mại, kinh tế, tài chính, kế toán hoặc quản trị kinh doanh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm có liên quan tại các bệnh viện tư hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành y tế.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, am hiểu các thuật ngữ chuyên ngành y tế.
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh khá.
- Cẩn thận, tận tụy, chăm chỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kỹ năng vi tính tốt (World, excel, etc...).

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH) Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Số 6, Đường Bắc Nam 3 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Tư Vấn (Bảo Hiểm)
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Nộp đơn