Chuyên Viên Truyền Thông (PR Marketing)
Mô tả công việc
- Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, các tài trợ, sự kiện nhằm tăng sự xuất hiện hình ảnh về sản phẩm, về công ty ra công chúng, thu hút sự chú ý, hỗ trợ và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông...;
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng;
- Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo Tập đoàn và cập nhật thông tin trên website của Tập đoàn;
- Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;
- Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại, giải quyết khiếu nại đối với các cá nhân, đơn vị liên quan tới vấn đề thương hiệu của Công ty;
- Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự xây dựng và quản lý trang web của công ty và các hình thức PR nội bộ công ty;
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như Marketing, Kinh tế, Báo chí, quan hệ đối ngoại.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên với vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sáng tạo, đam mê, tư duy tích cực.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …);
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Hiểu biết về thương mại điện tử.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm