Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ, Văn Hóa Doanh Nghiệp
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ (Newsletter email, Workplace, Tạp chí nội bộ, Radio...);
- Tổ chức các sự kiện nội bộ để gắn kết, tạo động lực cho cán bộ nhân viên Tập đoàn và công ty thành viên: Câu lạc bộ, các ngày lễ, teambuilding, giải bóng đá, Year end party, các hoạt động tình nguyện…;
- Hoạt náo viên, MC kết nối mọi người... trong các hoạt động, chương trình, sự kiện nội bộ;
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin với toàn thể cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ;
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chiến dịch, hoạt động nội bộ khác nhau trong từng giai đoạn, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Sự kiện, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện; chủ động trong việc triển khai công việc;
- Có khả năng gắn kết mọi người, hoạt náo, MC trong các chương trình, sự kiện;
- Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng mới; Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào, có năng khiếu văn nghệ như hát, múa, nhảy là một lợi thế;
- Có khả năng quay phim, chụp hình, hiểu biết về thiết kế đồ họa là một lợi thế;
Sẵn sàng chuyển hóa, làm những việc mới, thử thách; giữ Integrity và tinh thần lắng nghe chia sẻ trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc phát triển văn hóa, truyền thông nội bộ trong môi trường startup công nghệ;
- Ưu tiên các ứng viên trong độ tuổi từ 22 - 28.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực;
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định;
- Tham gia các khóa đào tạo kĩ năng;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn G