Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mô tả công việc

1. Hoạt động tố tụng:

  • Tiến hành thủ tục khởi kiện theo quy định nội bộ của Công ty;
  • Hoàn tất các quy trình tố tụng khác theo quy định pháp luật (làm việc với Cơ quan điều tra, Tòa án, Cơ quan Thi hành án,...).

2. Tham gia tố tụng:

  • Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng, khách hàng và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong quy trình tố tụng.

3. Các công việc khác:

  • Phản ánh kịp thời cho cấp trên có thẩm quyền nếu phát hiện các dấu hiệu rủi ro trong hoạt động, các nghi ngờ gian lận, giả mạo… hoặc những tình huống phát sinh ngoài phạm vi quy định, quy trình để có hướng xử lý thích hợp;
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp trên theo định kỳ, và khi có yêu cầu;
  • Nhập liệu thông tin kết quả tố tụng vào hệ thống; lưu trữ hồ sơ, chứng từ… theo quy định để phục vụ công tác báo cáo, thanh tra;
  • Tham gia tư vấn cho cấp trên có thẩm quyền để quyết định khởi kiện có hiệu quả cao;
  • Thực hiện các công việc tố tụng khác theo yêu cầu của cấp trên;
  • Khi có yêu cầu từ cấp quản lý, hỗ trợ phòng Pháp Chế trong việc đại diện Công ty trong quá trình tranh tụng tại tòa án, làm việc với cơ quan chức năng;
  • Tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy định nội phù hợp với các quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại Học;
  • Ưu tiên chuyên ngành Luật, hoặc Ngân hàng.

2. Kinh nghiệm:

  • Có tối thiểu hai (02) năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng;
  • Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng dân sự/ hình sự.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát;
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán xuất sắc;
  • Kỹ năng tin học văn phòng và xử lý dữ liệu tốt. Sử dụng tốt vi tính văn phòng: Ms. Words và Ms. Excel.

4. Yêu cầu khác:

  • Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn;
  • Tư duy phản biện tốt;
  • Chấp nhận đi công tác xa thường xuyên.
Phúc lợi công việc
  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 588 / 11
Logo Công ty Tài chính TNHH HD Saison Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Tố tụng
Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Nộp đơn