Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch chi tiết để thực hiện các sự kiện công ty theo kế hoạch tổng thể đã được Trưởng Ban phê duyệt.
- Lên ngân sách, đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch tổ chức và triển khai các sự kiện đối nội, đối ngoại đã được phê duyệt của công ty, nhằm đạt được các mục tiêu của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp;
- Chủ động phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong công ty để điều phối tổ chức cho các hoạt động và sự kiện của công ty
- Quyết định giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được phân công để đảm bảo sự kiện được diễn ra trôi chảy.
- Giám sát và quản lý tiến độ, chất lượng, ngân sách của các sự kiện, chương trình.
- Báo cáo tổng kết hoạt động tổ chức sự kiện hàng tháng;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing.., hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện…
- Tư duy logic, khả năng quản lý công việc, kiểm soát rủi ro tốt
- Tinh thần làm việc cầu thị, cởi mở, trung thực
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam