Chuyên viên Tiếp thị Nội Dung Trực Tuyến (Social Media)
Mô tả công việc
* MÔ TẢ CHUNG:
- Triển khai trực tiếp và kiểm soát các hoạt động tiếp thị nội dung trực tuyến mô hình hệ thống quán.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch nội dung trên các nền tảng Mạng Xã Hội và Omni Channel theo kế hoạch của nhãn hàng.
- Xây dựng ngân sách và tối ưu hóa ngân sách trên các nền tảng trực tuyến.
- Kết nối tương tác với phòng ban Tập Đoàn trong công tác kiểm soát nội dung, hình ảnh thương hiệu.
- Một số hoạt động khác theo phân công (nếu có).
* CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
1. Triển khai trực tiếp và kiểm soát các hoạt động tiếp thị trực tuyến mô hình Trung Nguyên E-Coffee và Trung Nguyên Legend:
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hiệu, Trưởng Phòng Tiếp Thị hoạch định kế hoạch truyền thông cho các nhãn hàng trên các nền tảng social media.
- Theo dõi và đánh giá (brand performance) của chuỗi cửa hàng trên cả nước thông qua nền tảng online.
- Trực tiếp triển khai và kiểm soát các hoạt động marketing online.
- Lập các báo cáo và đề xuất phù hợp với tình hình nhu cầu thị trường F&B
2. Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng nội dung, kế hoạch truyền thông mô hình Trung Nguyên E-Coffee và Trung Nguyên Legend:
- Lên kế hoạch đề xuất, quản lý và tối ưu hóa các hoạt động truyền thông trực tuyến để tăng nhận diện thương hiệu
- Lên kế hoạch xây dựng & quản lý nội dung các nền tảng online cho thương hiệu: Website, Fanpage, App, Youtube, Omni channel theo kế hoạch của nhãn hàng.
- Xây dựng và phát triển nội dung các trang Cộng đồng thương hiệu trên nền tảng Mạng Xã Hội theo kế hoạch của nhãn hàng.
- Quản lý và điều hành các hoạt đông truyền thông diễn ra đúng thời gian, ngân sách và đạt KPI của từng kế hoạch hoạt động.
3. Xây dựng ngân sách và tối ưu hóa ngân sách trên các nền tảng trực tuyến mô hình Trung Nguyên E-Coffee và Trung Nguyên Legend:
- Quản lý và điều hành các hoạt đông MKT online diễn ra đúng thời gian, ngân sách và đạt KPI của từng kế hoạch hoạt động.
- Xây dựng các kế hoạch và mục tiêu triển khai các chiến lược truyền thông từ ngắn hạn đến dài hạn đã được duyệt.
4. Kết nối tương tác với phòng ban Tập Đoàn trong công tác kiểm soát nội dung, hình ảnh thương hiệu mô hình Trung Nguyên E-Coffee và Trung Nguyên Legend:
- Phối hợp với Quản lý nhãn hiệu và phòng truyền thông của Tập đoàn để chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động tiếp thị online của nhãn hàng trên các nền tảng kĩ thuật số
- Tìm kiếm & làm việc với các agency, nhà cung cấp media và các đối tác chiến lược nội dung, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được chỉnh chu và đúng nhận diện trước khi ra thị trường.
5. Một số hoạt động khác theo phân công:
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo tiếp thị theo sự phân công từ Ban Giám Đốc/ từ cấp trên.
- Theo dõi, khảo sát thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng, người tiêu dùng, đối thủ và đề nghị các biện pháp marketing thích hợp.
- Thực hiện các khảo sát, đánh giá và đề xuất các hoạt động nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng tại HTQ.
- Báo các hàng tháng về các hoạt động của đối thủ trên kênh online
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh Doanh/ Thương mại…..
- Am hiểu về chuyên môn Marketing, Digital, thương mại điện tử có kiến thức và kỹ thuật về các công cụ khai thác online
- Am hiểu về cách thức thực hiện Marketing, truyền thông cho chuỗi cà phê/nhà hàng/chuỗi bán lẻ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Truyền thông/Tiếp thị (PR & Communication) hoặc giám sát Digital ít nhất 2 năm, trong lĩnh vực tiếp thị F&B, các công ty E-commerce, hoặc background từ các công ty từ Agency.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, chiến dịch truyền thông Marketing trên các kênh online
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Marketing
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên