Mô tả công việc

1. Theo dõi và quản lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng
- Giám sát việc ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng....
- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;
- Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận của các dự án và lưu giữ hợp đồng.
2. Chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
- Liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
- Theo dõi và quản lý các chế độ, chính sách cho khách hàng.
3. Các công việc khác
- Phối hợp hoạt động với các phòng ban về chính sách bán hàng, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền thuê và bàn giao chứng từ cho khách hàng.
- Theo dõi các giao dịch phát sinh hàng ngày nhằm tổng hợp báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Phối hợp điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS, ứng viên có kinh nghiệm làm thủ tục cho nhà ở xã hội là một lợi thế;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác: khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại TTP Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại TTP
Tầng 2, CT3 Dự án Khu Nhà ở xã hội IEC, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Thủ tục
Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại TTP
Nộp đơn