Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Trợ cấp cơm trưa
Bảo hiểm sức khỏe
Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ từ các bộ phận/phòng/ban và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện chào giá cạnh tranh.

- Đàm phán giá cả, chất lượng, cách thức thanh toán.... Tổng hợp báo giá, đề xuất trình Ban lãnh đạo phê duyệt.

- Sau khi báo giá được phê duyệt, tùy theo chức năng, bộ phận mua hàng liên hệ nhà cung cấp hoặc bàn giao hồ sơ cho Phòng/bộ phận nghiệp vụ thực hiện (bao gồm soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện dich vụ; làm thủ tục tạm ứng, thanh toán và theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp…).

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Theo dõi, đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp.

- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, lập file theo dõi số liệu phù hợp, thuận tiện cho việc quản lý, kiểm tra và phục vụ cho công tác bàn giao hồ sơ, chứng từ, số liệu.

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng quy chế, quy định, quy trình; công tác quản lý, mua sắm, cấp phát và sử dụng vật tư, CCDC…

- Làm các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo

* Website Tập Đoàn Tân Long: tanlonggroup.com

* Website công ty cơ khí: http://vmeco.com.vn/

* Email: ducdm@tanlonggroup.com

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Ngoại Thương; Tài Chính

Chứng chỉ

- Không

Kinh nghiệm

- Tối thiểu 3 năm

Kiến thức

- Hiểu biết về thương mại, quy trình, thủ tục mua hàng. Ưu tiên kỹ sư cơ khí

Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Tin học văn phòng thành thạo.

Khả năng

- Phân tích, thương lượng và đàm phán tốt.

- Quản lý tốt thời gian, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với cường độ cao.

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại VP Công ty, trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng minh bạch. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

- Chính sách đãi ngộ lương thưởng hấp dẫn, cơ hội tham gia du lịch hàng năm.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo đúng quy định của pháp luật LĐ hiện hành.

- Hỗ trợ cơm trưa 50.000 đồng/ngày

- Thưởng các ngày lễ trong năm, Tết âm, Tết dương, ngày sinh nhật, ngày thành lập công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 822 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số 41 Song Hành, Khu Phố 5 - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
giao tiếp, phân tích

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Thu Mua (Kỹ thuật mảng cơ khí)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn