Chuyên viên thầu (Bidding Specialist)
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến đấu thầu.
+ Cập nhật thông tin các gói thầu nhanh chóng, kịp thời.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị hồ sơ.
+ Triển khai thực hiện nộp thầu cho các gói thầu theo sự phân công, đúng quy trình đấu thầu, đảm bảo tiến độ, chất lượng.
+ Kiểm tra, theo dõi kết quả của gói thầu.
+ Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình triển khai.
• Phối hợp với Bộ phận Sales và các bộ phận triển khai thực hiện biên bản thương thảo Hợp đồng.
• Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc phụ trách trong ngày.
• Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức.
• Lưu trữ & quản lý tài liệu, thống kê tài liệu.
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
----------------
• Responsible for activities related to tender.
+ Update information about bidding packages quickly and timely.
+ Coordinate with related departments to prepare documents.
+ Implement bid submission for tender packages according to the assignment, ensuring progress and quality.
+ Check and monitor the results of the bidding package.
+ Handle situations and tasks arising during the implementation process.
• Coordinate with Sales Department and other departments to implement contract.
• Solve other arising jobs.
• Attend and coordinate with organizational departments.
• Store & manage documents, document statistics.
• Address a number of other arising jobs assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Nam - Nữ từ 23 tuổi.
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên thầu hoặc các vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
-Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng ( giao tiếp cơ bản).
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook).
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, teamwork tốt.
- Cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, khả năng nắm bắt nhanh.
- Có thể làm việc dưới áp lực công việc cao, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
-------------
- Male - Female from 23 years old.
- At least 1 year of experience in the position of contractor or similar positions.
- Fluent English skill (basic communication)..
- Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook).
- Good communication, sociability, friendly, good teamwork.
- Careful and enthusiastic in work.
- Positive, hard-working, responsible attitude.
- Agility, the ability to grasp quickly.
- Able to work under high pressure, desire to stick with the Company for a long time.
Phúc lợi công việc
• Lương thỏa thuận.
• Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu, từ 08:30 - 17:30.
• Hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại, công tác phí.
• Lương tháng 13, xét thưởng theo năm, xét duyệt tăng lương hàng năm.
• Được nghỉ phép 12 ngày phép/ năm hưởng nguyên lương.
• Được trang bị máy móc phục vụ công việc, môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
• Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
• Xét duyệt tăng lương hàng năm dựa trên năng lực kinh nghiệm.
• Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
------------
• Attractive salary.
• Working time: Monday - Friday, from 08:30 to 17:30.
• Lunch support.
• 13th month salary, annual bonus review.
• 12 days of leave/year with full salary.
• Equipped with laptops for work.
• Dynamic working environment creating conditions for skill development and promotion.
• Pay insurance according to state regulations.
• Enjoy other benefits according to the company's regulations.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/01/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đấu Thầu, Chuẩn Bị Hồ Sơ Đấu Thầu, Lập Dự Toán Gói Thầu, Thương Lượng Hợp Đồng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 23 tuổi
Công ty TNHH Trace - Tec Việt Nam