Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng đăng ký sở hữu trí tuệ tại Việt Nam và nước ngoài;
  • Thực hiện các nội dung liên quan đến đăng ký xác lập quyền Sở hữu trí tuệ;
  • Hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty;
  • Kết nối với các cơ quan Nhà Nước trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ hoặc các lĩnh vực có liên quan nhằm giải quyết hiệu quả công việc.
  • Quản lý công việc nhằm đạt được hiệu suất theo tháng, quý, năm do Giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm thực hiện các hồ sơ sở hữu trí tuệ trong và ngoài nước trên 2 năm;
  • Chủ động và hoàn thành công việc đúng thời hạn;
  • Làm việc cẩn trọng, nhiệt tình, trung thực;
  • Khả năng ngoại ngữ bắt buộc: Tiếng Anh nói, viết lưu loát.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6
  • Khung giờ làm việc: từ 8h - 17h30, nghỉ trưa từ 12h -13h30.
  • Ưu tiên: ứng viên nam.
  • Lưu ý: Phỏng vấn trước Tết - đi làm sau Tết Nguyên Đán.
  • Chúng tôi chỉ liên lạc với ứng viên có CV phù hợp. Vui lòng đọc kỹ yêu cầu tuyển dụng trước khi ứng tuyển.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh;
  • Thưởng doanh thu nếu phát triển được khách hàng;
  • Thưởng hiệu suất công việc;
  • Được trực tiếp tuyển dụng và quản lý nhân sự dưới quyền;
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo đề xuất./.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 760 / 1
Logo Công ty Luật TNHH Asoka Công ty Luật TNHH Asoka
SAV.3-01.06, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Sở hữu trí tuệ (Yên Hòa - Hà Nội)
Công ty Luật TNHH Asoka
Nộp đơn