Chuyên Viên Sales Admin (Bất Động Sản)
Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu của dự án.
- Theo dõi chi tiết và báo cáo các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng.
- Trả lời mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Lập và quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán, các hồ sơ về hủy giao dịch, sang nhượng, thu nộp tiền theo thời hạn…
- Phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các hoạt động dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định.
- Lưu trữ các chứng từ, sổ sách về hoạt động theo quy định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Ngoại hình khá. Giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có kiến thức về các hoạt động kinh doanh Bất động sản và các chính sách liên quan đến Bất động sản của nhà nước.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Có kinh nghiệm tối thiểu 07 năm trong lĩnh vực bất động sản.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm ( BHXH, BHYT...) theo quy định của pháp luật hiện hành
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và của Công ty.
- Thưởng trong các ngày lễ , tết....
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Bất kỳ
Cao đẳng
7 năm
Nam nữ
Công ty Trách nhiệm hữu hạn May Song Ngọc