Mô tả công việc

- Tổng hợp báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu của dự án.
- Theo dõi chi tiết và báo cáo các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng.
- Trả lời mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Lập và quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán, các hồ sơ về hủy giao dịch, sang nhượng, thu nộp tiền theo thời hạn…
- Phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các hoạt động dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định.
- Lưu trữ các chứng từ, sổ sách về hoạt động theo quy định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ
- Ngoại hình khá. Giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có kiến thức về các hoạt động kinh doanh Bất động sản và các chính sách liên quan đến Bất động sản của nhà nước.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Có kinh nghiệm tối thiểu 07 năm trong lĩnh vực bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm ( BHXH, BHYT...) theo quy định của pháp luật hiện hành
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và của Công ty.
- Thưởng trong các ngày lễ , tết....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 575 / 1
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn May Song Ngọc Công ty Trách nhiệm hữu hạn May Song Ngọc
1A, Khu Công nghiệp Bình Đăng, Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Sales Admin (Bất Động Sản)
Công ty Trách nhiệm hữu hạn May Song Ngọc
Nộp đơn