Chuyên Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Dựng hợp đồng mua bán theo thông tin nhận được từ phòng kinh doanh. Theo dõi giao kết Hợp đồng mua bán giữa các bên: Nhà cung cấp - Công ty - Khách hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất hàng hoá, đôn đốc nhà cung cấp khi cần để đảm bảo tiến độ hàng hoá đã thoả thuận với khách hàng.
- Dựng chứng từ vận chuyển, chứng từ giao nhận hàng hoá theo biểu mẫu công ty.
- Làm việc với các đối tác xuất nhập khẩu uỷ thác, forwarder, đối tác kê khai hải quan nhằm đảm bảo hàng hoá lưu thông thông suốt.
- Hỗ trợ kê khai giá, hồ sơ thầu (sẽ được đào tạo).
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại Quốc Tế.
- Từng làm việc tại các công ty Dược.
- Tốt nghiệp Đại Học Ngoại Thương là một lợi thế.
- Tiếng Anh tốt (có thể làm việc bằng tiếng Anh với đối tác nước ngoài bằng email, nghe, nói ngay sau khi nhận việc). Khả năng giao tiếp với các đối tác ngoài công ty Khá.
- Nhiệt tình, ý thức trách nhiệm với công việc.
- Tự tin, năng động, giao tiếp tốt.
- Đọc hiểu được chứng từ.
- Có thể làm trong môi trường áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế).
- Được hưởng chế độ du lịch cùng Team, thưởng lễ Tết, thưởng theo doanh số kinh doanh của Công Ty.
- Được tham gia đào tạo nâng cao chuyên sâu, chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong tổ chức.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín.
- Được hưởng năng suất hàng quý và tăng lương định kỳ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/12/2021
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Xúc tiến thương mại dược phẩm và đầu tư TV