Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Chế độ BHXH
Nơi ăn cơm trưa
Mô tả công việc

1. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
2. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
3. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, data, hợp đồng.
4. Quản lý và hỗ trợ tuyển dụng các vị trí thực tập sinh.
5. Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự : Chấm công, tính lương...
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm với vị trí tương đương
2. Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
3. Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khách hàng
4. Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
5. Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập hấp dẫn, lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực làm việc, hoa hồng của bộ phận kinh doanh, thưởng...
2. Cơ hội thăng tiến lên các cấp vị trí
3. Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động, tham gia BHXH đầy đủ
4. Thưởng cuối năm: Lương 13, theo hiệu quả làm việc.
5. Lương tháng 13, các loại phụ cấp, thưởng Lễ - Tết, liên hoan, du lịch teambuiding định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 626 / 0
Từ khóa:
sale admin quận 1
Logo Công Ty Cổ Phần Odin Land Miền Nam (ODIN LAND SOUTHERN JSC) Công Ty Cổ Phần Odin Land Miền Nam (ODIN LAND SOUTHERN JSC)
Tầng 6, Tòa nhà HBT 456 - 458 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Chuyên viên Sale Admin làm việc tại quận 1
Công Ty Cổ Phần Odin Land Miền Nam (ODIN LAND SOUTHERN JSC)
Nộp đơn