Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ: Thực hiện xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý rủi ro của Tập đoàn.
II. Nhiệm vụ trọng tâm:
Nhiệm vụ 1: Quản lý rủi ro trọng yếu của Tập đoàn
- Tham gia cải tiến Chính sách/Quy trình quản trị rủi ro để điều chỉnh phù hợp với diễn biến thị trường và chiến lược kinh doanh của Tập đoàn;
- Phối hợp với các Chủ rủi ro (Giám đốc Khối/Trưởng Phòng ban) trong việc nhận diện, đánh giá, giám sát rủi ro trọng yếu của Tập đoàn;
- Đề xuất các hành động xử lý rủi ro nhằm giảm thiểu mức độ của rủi ro;
- Định kỳ/đột xuất rà soát các rủi ro đã được nhận diện, cập nhật mức độ của rủi ro;
- Tham gia xây dựng, triển khai, cải tiến chương trình hội thảo/diễn đàn nội bộ, kế hoạch đào tạo về rủi ro nhằm nâng cao nhận thức cho tất cả các nhân viên về quản trị rủi ro;
- Tham gia xây dựng, triển khai, cải tiến các công cụ cần thiết để thu thập, báo cáo các rủi ro hoạt động tại các Phòng ban.
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ Phòng ban kiểm soát rủi ro ở cấp độ Phòng ban
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Trưởng phòng ban thực hiện nhận điện, đánh giá rủi ro, tìm kiếm giải pháp/kiểm soát để xử lý rủi ro, xây dựng Hồ sơ quản lý rủi ro của Phòng ban
- Đề xuất các hành động xử lý rủi ro nhằm giảm thiểu mức độ của rủi ro
- Hướng dẫn các Phòng ban rà soát các rủi ro và cập đã được nhận diện
- Theo dõi tình hình thực hiện các kế hoạch hành động do Phòng ban phụ trách
- Hỗ trợ các Phòng ban thu thập các thông tin, dữ liệu và đánh giá các sự cố đã xảy ra
- Thực hiện lưu trữ, tổng hợp, báo cáo rủi ro gửi Trưởng phòng rà soát
- Tham gia đánh giá rủi ro của dự án (nếu có yêu cầu).

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kiến thức về các hệ thống quản lý rủi ro, ISO 31000; Kiến thức xây dựng, bất động sản.
- Có từ 01-03 năm kinh nghiệm làm quản lý rủi ro tại các doanh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty xây dựng, Bất động sản.
- Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về Quản lý rủi ro doanh nghiệp.
- Ưu tiên có hiểu biết và kiến thức về pháp luật, ISO 31000/ISO 9001/ISO 45001.
- Quản lý rủi ro
- Cải thiện Hiệu quả Hoạt động của Công ty
- Phân tích và báo cáo
- Quản lý lưu trữ hồ sơ

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 1
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Risk Control, Operational Risks Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn