Mô tả công việc

- Tham gia họp, đàm phán các hợp đồng mua bán (quốc tế) với khách hàng cùng các kỹ sư;

- Theo dõi, hỗ trợ đối chiếu các giao dịch thành công và hỗ trợ quá trình ký kết hợp đồng, quản lý các hợp đồng mua bán;

- Tiếp nhận, xử lý các vướng mắc và kiến nghị của khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch;

- Quản lý dữ liệu khách hàng;

- Lưu trữ hồ sơ chứng từ;

- Phối hợp Phòng/Ban/ Bộ phận soạn thảo quy trình phối hợp thực hiện công việc khi có yêu cầu;

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

**PHỎNG VẤN TRƯỚC - NHẬN VIỆC SAU TẾT**

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngoại thương/ QTKD/ Kế toán và các chuyên ngành có liên quan;

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm;

- Tiếng Anh giao tiếp tốt;

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point); Thư điện tử và các phầm mềm chuyên ngành;

- Đã từng làm qua các nhà cung cấp nước ngoài;

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao;

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Du lịch nước ngoài

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 599 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam
7A/68 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng (Ngoại Thương)
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam
Nộp đơn