Mô tả công việc
  • Nguyên cứu và cập nhật khung quản trị rủi ro bao gồm: quy chế, chiến lược, khẩu vị, thông số, danh mục rủi ro, quy trình quản lý rủi ro doanh nghiệp để trình cấp có thẩm quyền ban hành.
  • Nghiên cứu, xây dựng chương trình quản lý rủi ro doanh nghiệp tổng thể hàng năm.
  • Rà soát và cập nhật hồ sơ rủi ro.
  • Vận hành và điều phối triển khai hệ thống quản lý rủi ro của Công ty.
  • Điều phối thu thập thông tin và lập báo cáo rủi ro theo quy định.
  • Xây dựng và đẩy mạnh các công tác quản trị rủi ro hoạt động trong công ty và tại các đơn vị/ bộ phận được phân công.
  • Tham gia xây dựng và phát triển văn hóa quản trị rủi ro hoạt động.
  • Báo cáo về các vấn đề phát hiện trong quá trình giám sát thường xuyên để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng khắc phục hiệu quả.
  • Thực hiện giám sát quản lý rủi ro thông qua việc đôn đốc và theo dõi công tác nhận diện, đánh giá và xử lý rủi ro, kiểm soát trên toàn Công ty
  • Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác quản lý rủi ro được thực hiện chặt chẽ với các quy định/yêu cầu hiện hành.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong các chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Kiểm toán, Ngân hàng tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước.
  • • Kiến thức/Kinh nghiệm:
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ, kiểm toán tại các ngân hàng và tổ chức tài chính.
  • Có hiểu biết tổng thể về Napas; Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
  • Ưu tiên những ứng viên có hiểu biết về nguyên tắc và triết lý rủi ro doanh nghiệp (ISO31000 và COSO ERM).

Năng lực chuyên môn

  • Có hiểu biết về các quy định, văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp quản lý rủi ro.
  • Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt, đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Có khả năng xử lý các công việc mới phát sinh.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc và làm việc độc lập.
  • Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Có hiểu biết về lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán liên ngân hàng là một lợi thế.

Kỹ năng làm việc hiệu quả

  • Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
  • Có khả năng làm việc nhóm, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Có kỹ năng thuyết trình.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có tư duy logic, tích cực.
  • Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.

Thái độ/Hành vi

  • Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
  • Có tư tưởng phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, lối sống lành mạnh.
  • Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, quy định của Nhà nước và quy định của ngành ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

Các yêu cầu khác:

  • Sức khỏe: tốt.
  • Ngoại hình: ưa nhìn.

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: CNTTM.CV3-Nguyễn Văn A-1990
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
- Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.

Phúc lợi công việc
  • Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận.
  • Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:
  • Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CBNV;
  • Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...
  • Hỗ trợ ăn trưa;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Quà tặng nhân dịp sinh nhật cá nhân;
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
  • Được tiếp cận với các kiến thức mới, chuyên sâu trong lĩnh vực trung gian thanh toán; nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trung gian thanh toán trong và ngoài nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Tầng 2,17,18, tòa nhà Pacific Place,Số 83B Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng
Kiểm Toán, Quản Lý Rủi Ro, Kiểm Soát Nội Bộ, Rủi Ro Ngân Hàng, Quản Lý Báo Cáo Rủi Ro

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quan Hệ Ngân Hàng (Nhóm Triển Khai VCCS/ACH/QR/TGTT)
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Nộp đơn