Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Mô tả công việc
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực tư vấn tài: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,…và các chỉ tiêu bán chéo khác;
• Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng;
• Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng tại Đơn vị;
• Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
• Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán và kinh tế,...;
• Nắm vững những kiến thức cơ bản về tín dụng ngân hàng;
• Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà Nước;
• Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;
• Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ;
• Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
• Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các: Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, chứng khoán…
Phúc lợi công việc
• Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/04/2020
Hà Nội
Chuyên viên
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET Bank)