Mô tả công việc

Phòng: Quan hệ doanh nghiệp

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và chào bán dịch vụ:
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, xác định khách hàng mục tiêu.
- Thường xuyên và chủ động nghiên cứu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường và tiếp thu ý kiến của khách hàng để đề xuất ý tưởng mới về kinh doanh/sản phẩm.
- Xác định và tiếp cận khách hàng mục tiêu, xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng hiệu quả.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng, tiếp thu, phân tích ý kiến, xác định nhu cầu hiện tại/tương lai để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp, ý tưởng nâng cấp/hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ hiện có để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ, phối hợp chuẩn bị kế hoạch chào bán sản phẩm dịch vụ, hồ sơ dự thầu, hợp đồng và quản lý khách hàng.
- Hỗ trợ đàm phán hợp đồng, thống nhất mô hình hợp tác, mức phí, hợp đồng và các vấn đề hợp tác khác với khách hàng hoặc trực tiếp thực hiện các công việc trên theo phân công của trưởng nhóm, lãnh đạo phòng.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác và thúc đẩy quan hệ khách hàng để đạt doanh số được giao, đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán.
- Tiếp thu ý kiến của khách hàng, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh số bán.
Điều phối triển khai dự án:
- Xây dựng kế hoạch dự án và điều phối triển khai dự án.
- Theo dõi, giám sát tiến độ và chất lượng của dự án.
- Định kỳ lập báo cáo về tiến độ triển khai dự án cho phụ trách nhóm.
- Phối hợp, tổ chức và tham gia các sự kiện quảng bá sản phẩm dịch vụ và hình ảnh Công ty.
Các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các thành viên khác trong phòng hoàn thành nhiệm vụ chung của cả phòng.
- Báo cáo rà soát kết quả kinh doanh theo tháng/quý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp và trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị và bán hàng …
• Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có hiểu biết tổng thể về Napas và các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, thanh toán điện tử, marketing, sales, công nghệ thông tin.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
• Năng lực chuyên môn
- Am hiểu về các dịch vụ thanh toán, thẻ, ngân hàng.
- Nắm rõ các quy định, văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực thanh toán, thẻ, ngân hàng ở mức độ tốt.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý công việc tốt các công việc mới phát sinh.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có kỹ năng kinh doanh.
- Có kỹ năng điều phối dự án.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
• Kỹ năng làm việc
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện tích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
• Thái độ/Hành vi
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tuân thủ các quy định của Nhà nước và quy định của ngành ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
• Các yêu cầu khác và/hoặc các yếu tố ưu tiên:
- Sức khỏe: tốt.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (TOEIC, IELTS, TOEFL).

Phúc lợi công việc

- Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CB
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Tầng 2,17,18, tòa nhà Pacific Place,Số 83B Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tài Chính Ngân Hàng, Điện Tử Viễn Thông, Kinh Doanh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quan Hệ Doanh Nghiệp (Nhóm Dịch Vụ Công)
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Nộp đơn