Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác tham mưu pháp lý và đảm bảo tính tuân thủ pháp luật cho các hoạt động của Công ty và hạn chế tối đa rủi ro pháp lý đối với Công ty, bao gồm:
    • Xây dựng, kiểm soát các văn bản pháp lý của HĐQT/ Ban TGĐ bao gồm Điều lệ, Quy chế quản trị, quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty.
    • Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo hợp đồng và hồ sơ phát sinh trong quá trình đấu thầu, thiết kế, thi công công trình.
    • Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo hợp đồng trong các quá trình đầu tư của Công ty.
    • Thu thập thông tin và đưa ra cảnh báo sớm về các rủi ro pháp lý có thể phát sinh do các dự thảo văn bản pháp luật, chính sách mới;
    • Chủ trì giải quyết các vụ giải quyết tranh chấp với các bên trước cơ quan Nhà nước.
    • Hỗ trợ, giải đáp pháp lý đối với các quyết định, hành vi tác nghiệp hàng ngày của các phòng ban liên quan đến các hoạt động của Công ty;
    • Cập nhật, hệ thống hoá các văn bản pháp luật và báo cáo kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành liên quan đến mọi hoạt động của Công ty.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chính quy Trường Đại học Luật Hà Nội, ĐH Luật TP.HCM
  • Thành thạo tiếng anh để làm việc độc lập với người nước ngoài
  • Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản chuẩn mực.
  • Có khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc và áp lực cao; có kỹ năng quản lý và điều hành nhóm hiệu quả và có thể thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho các phòng ban khác.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực hiện công tác pháp chế chuyên về Hợp đồng, xây dựng (ít nhất 5 năm kinh nghiệm với vị trí Chuyên viên Pháp chế trở lên)

* Ưu tiên

  • Am hiểu tổng thể các nghiệp vụ và hoạt động của Công ty xây dựng, kinh doanh Bất động sản.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 749 / 7
Logo Chi nhánh CTY Cổ phần Licogi 16 Xí nghiệp xây lắp điện Chi nhánh CTY Cổ phần Licogi 16 Xí nghiệp xây lắp điện
49B #2 Phan Đăng Lưu P.07, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng soạn thảo, trình bày

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Phòng Pháp chế
Chi nhánh CTY Cổ phần Licogi 16 Xí nghiệp xây lắp điện
Nộp đơn