Mô tả công việc

- Hỗ trợ phòng Admin về vấn đề pháp lý khi ký kết các hồ sơ với khách hàng: Hợp đồng chuyển nhượng, biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà 50 năm, xác nhận chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng, hợp đồng bảo lãnh.......
- Thực hiện công việc pháp lý công ty khi có sự thay đổi: Người đại diện, địa chỉ công ty, thành phần cổ đông.....
- Theo dõi tiến độ pháp lý các Dự án trong công ty để tiến hành công tác làm sổ hồng cho khách hàng đúng tiến độ, cũng như quản lý các dữ liệu Dự án, khách hàng.
- Cập nhật, hệ thống và thể chế các văn bản pháp lý: Nghiên cứu, cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật của Cơ quan nhà nước ban hành ban hành để xây dựng, thể chế hóa và quản lý hệ thống thông tin pháp luật có liên quan đến hoạt động Bất động sản; Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng… của Công ty cho phù hợp với các văn bản pháp luật hiện hành.
- Soạn thảo các công văn, văn bản khác khi Ban giám đốc yêu cầu.
- Quản lý thông tin, các sổ đỏ, sổ hồng của Công ty cũng như các Dự án công ty đang và đã triển khai.
- Thực hiện công tác làm sổ hồng cho khách hàng: Soạn đơn xin cấp, tờ khai Lệ phí trước bạ, Photo: Hợp đồng chuyển nhượng, biên bản bàn giao nhà, Hóa đơn, văn bản chuyển nhượng, Hợp đồng mua bán, sổ đỏ...
- Chủ động liên hệ với Sở Tài Nguyên Môi Trường, Cơ quan thuế và các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến công tác làm sổ hồng.
- Làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư khi có vấn đề thay đổi liên quan đến pháp lý công ty.
- Chủ động xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến pháp lý Dự án công ty.
- Thực hiện công tác bàn giao sổ hồng cho khách hàng khi hoàn tất làm sổ cho khách hàng: Lên lịch bàn giao, kiểm tra, đối chiếu thông tin, chuyển giao hồ sơ cho kế toán.
- Review các hợp đồng, văn bản pháp luật, nghiên cứu các quy định pháp luật và thực tiễn, từ đó đưa ra những tham vấn pháp lý để giảm thiểu rủi ro cho Công ty.
- Hỗ trợ các Trưởng bộ phận trong việc kiểm soát các rủi ro pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết cho hoạt động kinh doanh của Công ty, đưa ra ý kiến, tư vấn pháp lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 25-35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về pháp lý/ pháp chế DN ( Dự án/ Bất động sản)
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết công việc nhanh và hiệu quả…
- Chịu được áp lực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 938 / 12
Logo Công ty Cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn Công ty Cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn
Ô 102-104, Lô DC 28 đường D16, khu dân cư Việt - Sing, khu p, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp lý (Dự án Bất động sản)
Công ty Cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn
Nộp đơn