Mô tả công việc
  • Liên hệ khách hàng, nghiên cứu yêu cầu, đề xuất báo giá và chăm sóc;
  • Thực hiện tư vấn, cung cấp và thực hiện dịch vụ của Công ty cho khách hàng lĩnh vực Đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp, giấy phép;
  • Tư vấn đúng luật, đúng yêu cầu của khách hàng và yêu cầu của Công ty về cung cấp dịch vụ;
  • Báo cáo công việc theo yêu cầu của Công ty;
  • Tham gia training và thực hiện training, chia sẻ cho đồng nghiệp, cấp dưới;
Yêu cầu công việc
  • Sử dụng tốt tiếng anh, word, googlesheet trong công việc;
  • Yêu nghề luật và lĩnh vực luật doanh nghiệp, đầu tư, thuế
  • Tinh thần dịch vụ khách hàng
  • Có trên 2 năm kinh nghiệm
  • Năm chắc kiến thức về doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, dân sự...
  • Có khả năng nghiên cứu, giải quyết công việc độc lập
  • Có khả năng lãnh đạo và đạo tạo phát triển nhân sự (là một lợi thế)
Phúc lợi công việc
  • Quyền lợi khác: Đi du lịch với Công ty hằng năm
  • Các chế độ thưởng khác theo chương trình của tháng kinh doanh
  • Thưởng Hợp đồng ký mới và hoàn thành
  • Được đóng bảo hiểm xã hội
  • Được đào tạo, training và hỗ trợ công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tư Vấn và Dịch Vụ Luật 7S Công ty Cổ phần Tư Vấn và Dịch Vụ Luật 7S
Số 60 Ngõ 18 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Tư Vấn và Dịch Vụ Luật 7S
Nộp đơn