Mô tả công việc

* MỤC ĐÍCH CHỨC DANH:
- Rà soát và đảm bảo an toàn về mặt pháp lý và pháp chế cho công ty.
- Đảm bảo công ty tuân thủ các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ danh tiếng, uy tín của công ty;
- Cung cấp và tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo về tất cả các vấn đề có liên quan trong hoạt động ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
* QUAN HỆ CÔNG TÁC:
- Phối hợp tác nghiệp nội bộ: Các đơn vị, các phòng ban trong Công ty.
- Phối hợp tác nghiệp bên ngoài: Các đơn vị có liên quan đến công việc phụ trách.
- Báo cáo cấp trên trực tiếp: Báo cáo cho trưởng phòng pháp chế
- Quản lý cấp dưới trực tiếp: Nhân viên pháp chế (nếu có)
* TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
- Cung cấp tư vấn kịp thời cho ban điều hành công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến ngành nghề hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh. Cảnh báo các rủi ro, dự trù hậu quả pháp lý có thể xảy ra để ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề pháp lý có thể xảy ra. Góp ý và cho ý kiến pháp lý trong các trường hợp cụ thể;
- Soạn thảo, biên soạn các thỏa thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo và bảo vệ đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty. Review, soát xét tính pháp lý của các hợp đồng và văn bản giao dịch cho công ty;
- Xây dựng, dự thảo các quy trình, quy định liên quan đến tính pháp lý cho doanh nghiệp, công ty (nếu có).
- Giải thích ngôn ngữ pháp lý hoặc chi tiết pháp luật cho mọi người trong công ty.
- Cập nhật các bản tin, văn bản pháp luật hiện hành và kiến thức pháp lý đến các phòng ban chuyên môn để phục vụ công việc.
- Đại diện theo ủy quyền của TGĐ tham gia bảo vệ quyền lợi cho công ty khi có sự vụ/ tranh chấp pháp lý;
- Tiếp nhận và trình giải quyết các khiếu nại, tranh chấp của khách hàng (nếu có). Dự thảo các văn bản trả lời khách hàng/ đối tác liên quan đến vấn đề tranh chấp.
- Giao tiếp và đàm phán với các cơ quan, đối tác bên bên ngoài, tổ chức để thực hiện công việc pháp lý được giao và để tạo mối quan hệ trong giải quyết công việc.
- Thực hiện các công việc về pháp lý doanh nghiệp và pháp lý dự án, các thủ tục pháp lý về đầu tư, xây dựng, đất đai, quy hoạch theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng thời gian quy định
* QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC
- Tham mưu, đề xuất, kiểm tra, điều chỉnh việc thực hiện các vấn đề liên quan đến pháp luật trong phạm vi, nhiệm vụ được giao.
- Tư vấn, cảnh bảo rủi ro pháp lý đối với các giao dịch của công ty khi được giao nhiệm vụ nghiên cứu và báo cáo pháp lý từng công việc cụ thể.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên (cử nhân Luật trở lên).
- Chuyên ngành đào tạo:Luật
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Tin học: Word, excel,…
- Kinh nghiệm công tác: Từ 5 năm trở lên
- Kiến thức: Kiến thức chuyên môn và xã hội sâu rộng.
- Kỹ năng: Quản lý công việc, giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề, nghiên cứu và phân tích, tranh luận.
- Tố chất/ Phẩm chất: Say mê, kiên trì vì công việc, tự tin, dám chịu trách nhiệm trong công việc, tinh thần kỷ luật, ý thức chấp hành cao.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên
- Yêu cầu khác: Tư duy, sáng tạo, chủ động trong công việc, chủ động đề xuất các giải pháp, sáng kiến trong công việc, am hiểu công việc mình đang phụ trách.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 672 / 9
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM
178/6 đường Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế (Phòng Pháp Chế)
Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM
Nộp đơn