Mô tả công việc

- Công việc:

1. Gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, thu thập thông tin và cung cấp ý kiến tư vấn pháp lý sơ bộ cho khách hàng.

2. Phân tích nhu cầu của khách hàng và trực tiếp triển khai cung cấp dịch vụ pháp lý cho Khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, tiếp tục tư vấn và triển khai các dịch vụ pháp lý nếu khách hàng có nhu cầu.

4. Tiếp nhận, phân tích, đánh giá và đưa ra ý kiến pháp lý theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, các Khối/Phòng/Ban.

5. Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng, thỏa thuận, và các văn bản khác của Công ty; Xây dựng các văn bản/hồ sơ pháp lý/Hợp đồng mẫu ban hành trong nội bộ Công ty.

6. Cập nhật, tổng hợp và phổ biến đến toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Ban Pháp chế và Tuân thủ.

Yêu cầu công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Số lượng: 02 người

- Làm việc tại : 67 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn (12 triệu/ tháng)

- BHXH và phúc lợi đầy đủ, du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1189 / 108
Logo Công ty TNHH Liên doanh Xúc tiến Đầu tư và Hợp tác Quốc Tế FDI Công ty TNHH Liên doanh Xúc tiến Đầu tư và Hợp tác Quốc Tế FDI
Tầng 11, tòa nhà D10 Giảng Võ Lake View, đường Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (HCM)
Công ty TNHH Liên doanh Xúc tiến Đầu tư và Hợp tác Quốc Tế FDI
Nộp đơn