Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ Pháp chế:

  • Tham mưu, tư vấn cho cấp trên về các quy định của Pháp luật
  • Phân tích pháp lý đối với các dự án tiềm năng
  • Kiểm soát rủi ro pháp lý đối với các hợp đồng, cam kết thỏa thuận của công ty
  • Cung cấp pháp tư vấn pháp lý liên quan đến tất cả các hoạt động của công ty
  • Phổ biến kiến thức pháp luật và hướng dẫn tuân thủ quy định nội bộ cho các cấp quản lý và nhân viên công ty
  • Đảm bảo tính pháp lý cho hoạt động của công ty trong vấn đề ủy quyền và quản lý ủy quyền
  • Phối hợp với các phong ban xử lý các tranh chấp phát sinh, là đại diện được ủy quyền hợp pháp của công ty trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến kiện tụng và tranh chấp
  • Thực hiện đăng ký, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho công ty và quản lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  • Cập nhật văn bản pháp luật mới nhằm đảm bảo các văn bản pháp luật ảnh hưởng đến hoạt động của công ty được nhận diện kịp thời
  • Tham mưu các quy định Pháp luật liên quan đến công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư đối với các dự án nhà nước thu hồi đất do Công ty làm Chủ đầu tư và cơ chế thỏa thuận dự án chấp thuận chủ trương đầu tư.
  • Tham gia thỏa thuận với người dân có đất thu hồi và các mẫu biên bản thỏa thuận, biên bản bàn giao mặt bằng.

II. Nhiệm vụ Hành chính:

  • Lưu trữ, phân loại và bảo quản các hồ sơ liên quan và chịu trách nhiệm về hồ sơ lưu trữ
  • Lưu trữ công văn đi - đến của Ban, cập nhật các văn bản liên quan và báo cáo
  • Chấm công hàng tháng, tổng hợp dữ liệu đánh giá hoàn thành nhiệm vụ,…
  • Đề xuất văn phòng phẩm, trang thiết bị của Ban
  • Đề xuất, thanh toán các khoản chi phí tạm ứng: Hội họp, tiếp khách, công tác…
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Luật ... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm hoặc tốt nghiệp loại Giỏi
  • Phẩm chất: Trung thực, cần mẫn, cẩn thận, làm việc có nguyên tắc và kỷ luật, chịu áp lực cao
  • Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng có liên quan.

*** Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc (Viết tay), kèm ảnh 3x4
  • CV mô tả kinh nghiệm làm việc
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, CMND
  • Bản sao công chứng Bằng cấp, bảng điểm (bắt buộc) và các chứng chỉ khác có liên quan (nếu có)
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
  • Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế (không quá 6 tháng)
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập 15.000.000 đồng/tháng hoặc thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên khi phỏng vấn
  • Thưởng lễ, tết theo quy định
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT
  • Được hỗ trợ ăn ca và trang bị đồng phục theo quy định
  • Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, nghỉ phép hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Các chính sách khác của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, cưới xin, hiếu hỷ…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1359 / 9
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư VCN	Công ty Cổ phần Đầu Tư VCN
Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2020

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế Hành Chính
Công ty Cổ phần Đầu Tư VCN
Nộp đơn