Mô tả công việc
  • Thiết lập và duy trì phát triển các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành,… nhằm phối hợp giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến luật pháp hoặc các thủ tục theo quy định có liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
  • Hoạch định và kiểm soát chuỗi công việc và tất cả các yêu cầu thủ tục liên quan pháp chế, pháp lý đầu tư có liên quan lĩnh vực công việc mình phụ trách.
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh, thương mại của Công ty.
  • Thực hiện thủ tục thành lập, đăng ký, thông báo thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các Công ty trực thuộc.
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng, xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác. Tham gia giải quyết các vướng mắc về Hợp đồng có liên quan đến lĩnh vực công việc mình phụ trách.
  • Kiểm soát các công việc liên quan đến quản trị doanh nghiệp giữa Công ty và các Công ty con, bao gồm nhưng không hạn chế:
    • Thực hiện các văn kiện, nghị quyết, thỏa thuận, hợp đồng và biểu mẫu pháp lý doanh nghiệp liên quan đến quản trị doanh nghiệp, giữa Công ty và các Công ty con.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn, góp ý cho Ban Tổng Giám đốc và các công ty thành viên trong việc thành lập doanh nghiệp và xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, nội quy và quy chế của doanh nghiệp.
    • Thẩm định hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, pháp lý dự án của các dự án do Công ty nghiên cứu ở giai đoạn tiền khả thi và hồ sơ do các Công ty con đệ trình Công ty thẩm định.
    • Nghiên cứu, cập nhật và phân tích các văn bản quy phạm pháp luật mới có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty nhằm tổng hợp, phổ biến, hướng dẫn cho các Phòng Ban liên quan khi có yêu cầu.
  • Tham gia kiểm soát tính tuân thủ yêu cầu pháp luật của các đơn vị trong Công ty có liên quan đến lĩnh vực công việc mình phụ trách.
  • Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty có liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học ngành luật, ưu tiên chuyên ngành Luật Thương mại, Hành chính.
  • Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng các phần mềm phân tích số liệu Kinh tế và Kinh doanh.
  • Sử dụng tốt các phần mềm MS Office.
  • Tiếp nhận thông tin, tổng hợp, phân tích, nhận định tốt.
  • Trình bày, thuyết phục và giao tiếp tốt.
  • Tự tin, bản lĩnh, chính trực, nhạy bén, năng động, khách quan, độc lập.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 741 / 40
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt	Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
39 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế Doanh nghiệp (Công ty thành viên)
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Nộp đơn