Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và các công ty con của Tập đoàn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các phòng ban và công ty con của Tập đoàn, tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tập đoàn trong các tranh chấp kinh tế phát sinh, thực hiện các công việc làm việc với các cơ quan nhà nước ở địa phương và thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
  • Chăm chỉ, thật thà, có tinh thần câu tiến, có định hướng và đam mê công việc pháp chế, hòa đồng, có ngoại hình khá, có thể giao tiếp với đám đông, gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp theo năng lực và quy chế chung của Công ty, được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1209 / 43
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
số 172/69 đường Phú Diễn - Phường Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn