Mô tả công việc

- Đảm bảo thực hiện đầy đủ, kiểm soát các rủi ro pháp lý các thủ tục, hồ sơ pháp lý thuộc phạm vi công việc của Ban QTNS và theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc/ Giám đốc QTNS.
* TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
- Trực tiếp thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp tại các cơ quan nhà nước.
- Đầu mối thẩm tra/tham gia, xây dựng ý kiến, đề xuất sửa đổi, bổ sung các văn bản chế độ nội bộ hoặc các văn bản quy phạm pháp luật.
- Kiến nghị, cập nhật cho quản lý cấp trên các sáng kiến, giải pháp thay đổi quy trình, quy định phù hợp với thực tế để bảo đảm các hoạt động của Công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ.
- Tham mưu, tư vấn áp dụng pháp luật và hỗ trợ nghiệp vụ pháp lý cho các đơn vị theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc/ Giám đốc QTNS.
- Đưa ra các giải pháp pháp lý nhằm quản lý và giảm thiểu các rủi ro pháp lý cho các đơn vị Phòng, Ban, các công ty thành viên và công ty liên kết trong quá trình hoạt động theo sự phân công của Tổng Giám đốc/ Giám đốc QTNS.
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền/các đơn vị, đối tác theo chỉ đạo Tổng giám đốc/ Giám đốc QTNS.
- Phối hợp với các đơn vị, phòng ban giải quyết các hồ sơ, thủ tục pháp lý theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc/ Giám đốc QTNS.
- Tham gia soạn thảo, đóng góp ý kiến pháp lý đối với các hợp đồng/văn bản/tài liệu đồng thời kiểm soát việc thực hiện các hồ sơ/tài liệu này theo chỉ đạo Tổng giám đốc/ Giám đốc QTNS.
- Cập nhật các văn bản, quy định pháp luật hiện hành để phục vụ cho các công việc phát sinh liên quan đến lĩnh vực phụ trách theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc/ Giám đốc QTNS.
- Tham gia giải quyết các trường hợp phát sinh liên quan đến thưa kiện, khiếu nại từ đối tác, khách hàng của Công ty theo chỉ đạo của Tổng giám đốc/ Giám đốc QTNS.
- Thực hiện công tác hậu cần các sự kiện của Ban QTNS tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc/ Giám đốc QTNS.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Khả năng ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
- Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel và Internet.
- Kinh nghiệm công tác: 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Năng lực chuyên môn: Nắm vững các quy định của pháp luật lao động, dân sự, thương mại, doanh nghiệp.
* Năng lực chung:
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng, trao đổi mạch lạc và đi vào trọng tâm vấn đề, hiểu được ý của người nói;
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập;
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Có tư duy trong việc soạn thảo và trình bày văn bản;
- Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội.
* Phẩm chất cá nhân:
- Siêng năng, cẩn trọng trong công việc;
- Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy;
- Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 3
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
1004A Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
anh văn, tin học văn bản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Nộp đơn