Mô tả công việc

- Tham mưu, tham gia xây dựng và rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các văn bản nguyên tắc pháp lý liên quan đến công tác quản trị điều hành của Công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc: tổ chức Đại hội đồng cổ đông; thành lập, tổ chức lại, giải thể các đơn vị trực thuộc hoặc thành lập các pháp nhân mới; giải quyết các vấn đề pháp luật về quan hệ lao động, đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Dự thảo các hợp đồng, văn bản; Tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, văn bản và đề xuất ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng, văn bản được phân công thuộc các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Hệ thống hóa các loại hợp đồng, văn bản; cung cấp các hợp đồng và các văn bản mẫu thường sử dụng; rà soát và chỉnh sửa các điều khoản phát sinh ngoài hợp đồng văn bản mẫu thuộc các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn, lưu trữ các văn bản, quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám Đốc Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học luật một trong các chuyên ngành sau : Luật dân sự, kinh tế, thương mại, đất đai,...
- Kiến thức về pháp luật, thủ tục tòa án, tố tụng, quy định của các cơ quan ban ngành liên quan, quy định cơ quan.
- Vi tính văn phòng
- Anh văn Trình độ B hoặc tương đương
Kỹ năng cần thiết khi thực hiện công việc:
- Kỹ năng đọc hiểu (hiểu rõ nghĩa các câu và đoạn văn trong các văn bản, tài liệu liên quan); viết (giao tiếp hiệu quả bằng văn bản cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng – gồm khách hàng nội bộ và bên ngoài).
- Kỹ năng lắng nghe; truyền đạt: lắng nghe và hiểu thông tin, các ý kiến thông qua lời nói; truyền đạt qua lời nói hoặc văn bản để người tiếp nhận thông tin hiểu.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: xác định các vấn đề và đánh giá các thông tin liên quan nhằm đề xuất các lựa chọn và/hoặc giải pháp thực hiện.
- Kỹ năng thuyết phục: thuyết phục để thay đổy suy nghĩ hoặc hành vi của người khác.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ: phát triển xây dựng các mối quan hệ và hợp tác làm việc với người khác, và duy trì chúng qua thời gian.
- Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện công việc.
- Nhạy bén trong nhận biết vấn đề: khả năng biết được cái gì là sai hoặc có thể đi sai (không liên quan đến việc giải quyết vấn đề, chỉ nhận ra có một vấn đề). Cập nhật việ sử dụng các kiến thức kỹ năng liên quan cho công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 696 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO)
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng
thuyết phục giải quyết vấn đề, anh văn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO)
Nộp đơn