Mô tả công việc
  • Soạn thảo, xem xét và đàm phán các hợp đồng thương mại bao gồm các thỏa thuận mua bán, cho thuê, tuyển dụng.
  • Giải quyết vấn đề pháp lý liên quan tới nhân sự, pháp nhân... theo luật hiện hành tại nước sở tại.
  • Tư vấn cho doanh nghiệp về thương mại quốc tế, giải quyết tranh chấp liên quan đến hợp đồng, thanh toán.
  • Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Công ty khi được ủy quyền theo quy định của Pháp luật.
  • Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các khiếu nại.
  • Nghiên cứu, tham mưu và tư vấn các hợp đồng hoặc giao dịch thương mại quốc tế.
  • Xử lý các vấn đề pháp lý liên quan.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Am hiểu Luật thương mại Quốc tế.
  • Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng là trọng tài thương mại và tham gia các vụ kiện tranh chấp thương mại là một lợi thế.
  • Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng.
  • Có khả năng tư vấn về luật thương mại quốc tế, các hình thức mua bán sát nhập doanh nghiệp tại EU và khu vực APAC, tư vấn về hợp đồng mua bán, bảo vệ bản quyền.
  • Có khả năng nghiên cứu, xử lý các giao dịch pháp lý quốc tế.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ liên quan.
  • Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Anh/ Tiếng Việt
Phúc lợi công việc

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

  • Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 - Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
  • Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
  • Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
  • Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
  • Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
  • No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, ...

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
  • Xét tăng lương/ thăng chức hàng năm.
  • Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/ tháng.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
  • Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
  • Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/ năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 9
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Tầng 13, Tòa nhà Văn phòng Tổng Công ty 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Nộp đơn