Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng tháng thứ 13
Trang bị thiết bị làm việc
Mô tả công việc

• Tư vấn pháp lý cho Ban Lãnh đạo và các Bộ phận trong Công ty:

+ Tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng; kiểm tra tính pháp lý của dự thảo các hợp đồng của Công ty;

+ Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu của Công ty, đồng thời kịp thời đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thực tế;

+ Soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa và thẩm định các hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty với các đối tác;

+ Tư vấn các vấn đề pháp lý, hướng dẫn các bộ phận thực hiện các thủ tục, công việc theo đúng pháp luật quy định;

+ Theo dõi việc thực hiện các giao dịch kinh tế, thương mại, dân sự giữa Công ty với các đối tác trong nước và nước ngoài;

+ Rà soát, thẩm định, thực hiện xây dựng các quy trình, quy định, các tài liệu, các văn bản có liên quan đến vấn đề pháp lý của Công ty;

+ Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty giải quyết các tranh chấp với các đối tác trong nước và nước ngoài phát sinh trong các quan hệ giao dịch, hoặc tranh chấp của cán bộ, người lao động theo đúng quy định của pháp luật;

• Kiểm soát gian lận và các công tác kiểm soát nội bộ liên quan:

+ Thực hiện kiểm tra thực tế định kỳ và đột xuất về tính tuân thủ trong vận hành hệ thống về hoá đơn, chứng từ, sổ sách. Đảm bảo kiểm soát và ngăn chặn các hành vi gian lận (nếu có);

+ Lập và phân tích báo cáo sau các kỳ kiểm tra. Đưa ra các đề xuất phù hợp để ngăn chặn các rủi ro (nếu có) trong công tác kiểm soát gian lận.

+ Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;

• Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;

• Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio…);

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng chất lượng cao là một lợi thế (trên 1 năm);

• Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự….;

• Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại;

• Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng;

• Công bằng, trung thực quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn;

• Sẵn sàng đi công tác.

Phúc lợi công việc

• Lương: 15-20tr

• Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe

• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN

• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30)

• Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

• Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.

• Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty, thưởng các ngày lễ trong năm.

• Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 591 / 23
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Tầng 8, Lô 3, 04-3A, KCN Hoàng Mai, Số 435A Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Nộp đơn