Mô tả công việc

- Tham mưu giải pháp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh cho Ban Lãnh Đạo và đối tác của Công ty.
- Soạn thảo, xem xét các điều khoản trong hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty và các Dự án đảm bảo tính pháp lý.
- Cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và tham mưu giải pháp tối ưu.
- Đại diện Công ty tham gia giải quyết những tranh chấp bên trong và ngoài nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Lưu trữ, cập nhật và phổ biến hướng dẫn văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý chuyên môn trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Ngoại thương hoặc kinh tế. Ưu tiên có am hiểu về ngành và các doanh nghiệp hoạt động một trong những lĩnh vực sau: Sản xuất, Kỹ thuật, Kinh doanh Dự án, Xây dựng, Công nghiệp nặng...
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật Doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật Lao động, Luật Đấu thầu, Xây dựng, Môi trường, các văn bản / nghị định liên quan hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Năng lực đối ngoại và thiết lập các mối quan hệ về pháp lý.
- Khả năng giao tiếp qua các phương tiện truyền thông và truyền đạt tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Thời gian làm việc: từ 7h30 – 11h30 và 13h00 – 17h00, thứ Hai đến thứ Bảy.
- Thời gian thử việc: 2 tháng, nhận 85% mức lương gross chính thức.

Phúc lợi công việc

- Lương: 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng (Thoả thuận theo năng lực ứng viên).
- Chế độ phúc lợi tốt: BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Pháp luật; Party tháng/năm; Teambuilding, du lịch; Chính sách thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ; Khám sức khỏe hàng năm; Thưởng tết và thưởng theo hiệu quả công việc; Lương tháng 13; Phụ cấp thâm niên; Cấp đồng phục của doanh nghiệp…
- Được làm việc trong môi trường hòa đồng, năng động và chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn theo yêu cầu công việc và đề xuất của mỗi cá nhân.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, luôn được đào tạo và phát triển nghề nghiệp bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 9
Logo Công ty Cổ phần Infor Việt Nam Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Nộp đơn