Mô tả công việc

Thực hiện các báo cáo:

  • Thiết lập và đánh giá các báo cáo về hoạt động công ty và phòng ban.
  • Sử dụng phần mềm Microsoft Power Bi để thiết lập các báo cáo thông minh.(không yêu cầu kinh nghiệm, được hướng dẫn, ứng viên có kinh nghiệm là lợi thế)

Thực hiện công tác điều phối

  • Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động của công ty.
  • Sử dụng công nghệ thông tin để đẩy mạnh năng suất hoạt động của mọi người.
  • Ghi nhận đề xuất từ các phòng ban, trình đề xuất BOD, hỗ trợ nhân viên công ty trong quá trình làm việc để có thể đem lại kết quả tốt nhất.
  • Thiết lập và nâng cao luồng công việc hợp lý để áp dụng cho công ty.

Nghiên cứu & Phát Triển

  • Nghiên cứu và tìm hiểu các ứng dụng công nghệ thông tin mới phù hợp với bản chất hoạt động của công ty.
  • Triển khai ứng dụng mới cho công ty nhằm nâng cao năng suất hoạt động.
  • Hướng dẫn, bám sát, và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình sử dụng các công nghệ mới.

Công tác thư ký BOD

  • Liên lạc đối tác, chuẩn bị, sắp xếp lịch họp
  • Làm các công tác báo cáo, thu thập thông tin từ các phòng ban phục vụ cho công tác quản lý điều hành
  • Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ ngăn nắp, logic
  • Các công tác khác khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Kế toán, Quản trị kinh doanh
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm báo cáo phân tích số liệu
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng, (riêng excel từ khá trở lên)
  • Đam mê công nghệ, yêu thích trải nghiệm ứng dụng mới
  • Có khả năng tự tìm hiểu, ứng dụng công nghệ mới vào công việc
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Phối hợp các thành viên trong team nhằm đạt được năng suất làm việc tối ưu
  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt
  • Trao đổi, truyền đạt thông tin một cách hiệu quả với tất cả các cấp bậc, cũng như các phòng ban trong công ty
  • Chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến
148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Chuyên Viên Phân Tích Báo Cáo (BI - Kiêm Thư Ký BOD)
Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến
Nộp đơn