Mô tả công việc

1. Công tác Tuyển dụng

- Thực hiện công tác tuyển dụng: liên hệ các kênh tuyển dụng tìm kiếm ứng viên; lọc hồ sơ ứng viên, mời phỏng vấn, đánh giá ứng viên và hoàn thiện quy trình tuyển dụng

- Tiếp nhận nhân viên mới: HĐ thử việc, HĐLĐ, soạn thảo các quyết định về nhân sự; nhân sự nghỉ việc, điều chuyển nhân sự.

- Theo dõi và đánh giá chi phí tuyển dụng để có phương án đề xuất hợp lý, kịp thời

2. Công tác công lương & Quan hệ lao động

- Tính lương và các chế độ của lao động: bảo hiểm, thai sản, nghỉ việc, tai nạn…

- Chấm công CBNV, theo dõi ngày nghỉ phép, nghỉ bù của CBNV

- Thực hiện các chương trình, chế độ từ Tập đoàn ban hành xuống cho các đơn vị thành viên

- Soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Công ty

- Cấp phát tài liệu, qui trình, qui định của Công ty tới cán bộ nhân viên mới

- Thực hiện công tác lập bảng thanh toán lương định kỳ hàng tháng.

- Đề nghị và trực tiếp Soạn thảo, tham gia triển khai các văn bản hướng dẫn, thông báo…. liên quan đến công tác quản lý lao động, tiền lương, chế độ chính sách.

- Đảm bảo việc thực hiện thống nhất các quy định về tiền lương, thưởng do công ty ban hành.

- Rà soát đề nghị và thực hiện việc nâng lương, nâng bậc cho người lao động Theo quy định (Theo dõi tiến độ, thông báo cho trưởng bộ phận,tiến hành các thủ tục cần thiết).

- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty.

- Thực hiện bảng đối chiếu qúy, nửa năm, một năm với cơ quan bảo hiểm về việc mua bảo hiểm.

- Tuyên truyền cho nhân viên về những quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động Theo quy định pháp luật hiện hành và của công ty.

3. Tham gia xây dựng các chương trình đào tạo kèm theo kế hoạch thực hiện và chi phí dự trù

4. Cải tiến liên tục và các nhiệm vụ khác được giao

5. Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Hiểu biết về Luật lao động, chính sách và thủ tục nhân sự nói chung;

- Thành thạo trong việc sử dụng hệ điều hành Microsoft Office và các phần mềm quản lý nhân sự;

- Kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập.

- Thời gian làm việc: thứ Hai - thứ Sáu (8h30 - 17h30), 3 sáng thứ Bảy/ tháng

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực ứng viên (upto 15tr)

- Các khoản thưởng nhỏ lễ tết (trung bình 5-7tr/ năm), thưởng tháng 13 (từ 1-2 tháng lương)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

- Cơ hội đào tạo, thăng tiến trong công ty và tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 3
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị FECON Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị FECON
Tầng 2, Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
11/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị FECON
Nộp đơn