Chuyên Viên Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích, đánh giá thực trạng và dữ liệu quá khử để đề xuất kế hoạch chi phí tiền lương và phúc lợi hàng năm cung cấp cho quản lý;
- Thực thi chính sách lương thưởng: Hỗ trợ phụ trách phòng trong quá trình thu thập, tính toán số liệu liên quan đến chi trả lương, điều chỉnh tiền lương cho cán bộ nhân viên; Hỗ trợ cung cấp các thông tin và tham gia đóng góp ý kiến về chính sách lương thưởng; Tổng hợp số liệu báo cáo tình hình chi trả lương, thưởng định kỳ.
- Đánh giá nhân viên: Thông báo, hướng dẫn và tổng hợp số liệu đánh giá nhân viên của các phòng/bộ phận định kỳ hàng quý, năm;
- Triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo: Tập hợp và đề xuất nhu cầu tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên (đăng tuyển và thu hút hồ sơ), tổ chức tuyển dụng, thử việc, đào tạo hội nhập, hợp đồng lao động…; Tập hợp và đề xuất nhu cầu đào tạo (hoặc theo kế hoạch đào tạo năm), tìm kiếm đơn vị tổ chức đào tạo hoặc giảng viên, tổ chức đào tạo, kiểm tra…
- Truyền thông và giải quyết các mối quan hệ với người lao động: Tổng hợp số liệu truyền thông liên quan đến tiền lương và phúc lợi theo hướng dẫn của quản lý trực tiếp; Hỗ trợ quản lý trực tiếp trong việc thu thập thông tin liên quan nếu xảy ra tranh chấp, vi phạm kỷ luật thuộc lĩnh vực lương thưởng, chế độ bảo hiểm, phúc lợi.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Luật, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo Word Office, đặc biệt là Excel
- Có khả năng đọc – hiểu Tiếng Anh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu suất công việc.
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, thưởng trong các dịp lễ Tết.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm Aon, khám bênh định kỳ cho cán bộ;
- Chế độ du lịch hàng năm cho cán bộ
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, tầng 9, tòa nhà ThaiHoldings, số 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chứng Khoán BIDV |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, tầng 9, tòa nhà ThaiHoldings, số 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/01/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi