Mô tả công việc

- Thừa hành thực hiện sơ đồ tổ chức, cơ cấu nhân sự, định biên nhân sự

- Cập nhật bản mô tả công việc của các chức danh công ty (quy mô 20-50 người)

- Thực hiện tuyển dụng, làm thủ tục hội nhập nhân viên mới

- Theo dõi kế hoạch công việc, tổng hợp báo cáo tuần, theo dõi đánh giá KPIs

- Theo dõi chấm công, theo dõi trật tự lao động, văn hóa Công ty.

- Quản lý HĐ Lao động.

- Thực hiện một số công việc hành chính văn phòng khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, kinh tế, Luật hoặc các ngành lĩnh vực Xã hội khác.

- 3 năm kinh nghiệm làm nhân sự - hành chính tổng hợp

- Có kinh nghiệm ở môi trường Công ty BĐS là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (từ 12.000.000 đến 18.000.000 VND)

- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ/tết, nghỉ mát..

- BHXH, phép năm và các chế độ khác đầy đủ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 527 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tasmania & Partner Công ty Cổ phần Tập đoàn Tasmania & Partner
113 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2 (Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/08/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, thuyết trình, thương lượng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tasmania & Partner
Nộp đơn