Mô tả công việc
  • Hỗ trợ chấm công, tính lương.
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác BHXH
  • Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV
  • Soạn Hợp đồng lao động, Quyết định nghỉ việc / Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng, quyết định tăng lương.
  • Giải quyết các chế độ cho người lao động khi nghỉ việc.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế TNCN cho người lao động
  • Tham gia xây dựng quy trình, quy định liên quan đến công tác tiền lương và phúc lợi.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 24-30.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Nhân sự, Luật, Kinh tế, …
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại công ty có quy mô từ 300 nhân sự trở lên
  • Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, từ thứ 2 - sáng thứ 7.
  • Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...
  • Tham gia bảo hiểm PVI 24/24 và khám sức khỏe định kỳ 02 lần /năm.
  • Nâng lương định kỳ hàng năm (ít nhất 1lần/năm)
  • Thưởng lễ tết, 30/4, 1/5…
  • Lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh từ 1 -3 tháng
  • Cấp phát đồng phục.
  • Phụ cấp cơm trưa
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 532 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn