Chuyên viên Marketing (Tại Hà Nội)
Mô tả công việc
1. Các công việc liên quan tới đơn hàng, khách hàng
- Xây dựng chiến lược marketing: Hỗ trợ các nhà quản lý trong việc xác định mục tiêu và chiến lược marketing cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu về khách hàng tiềm năng, nhu cầu và tình trạng của thị trường để đảm bảo chiến lược marketing đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Quảng bá sản phẩm: Sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, bao gồm cả quảng cáo trực tuyến và quảng cáo offline.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo ra và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng để tăng lượng khách hàng và doanh số cho công ty.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi: Phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi và hoạt động tạo sự quan tâm từ khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing:
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing để đảm bảo rằng nó đang hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu cần, chuyên viên marketing có thể thực hiện các thay đổi để cải thiện hiệu quả của chiến lược.
- Liên kết với các đối tác: Hợp tác với các đối tác trong việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ và mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
- Quản lý ngân sách marketing: Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo rằng các chi tiêu được sử dụng hiệu quả và trong phạm vi ngân sách.
2. Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác
- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
- Tham vấn cho Trưởng phòng các kế hoạch, chiến lược, chương trình kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Tin học văn phòng:
- Sử dụng cơ bản hệ điều hành window và các phần mềm ứng dụng tin học học văn phòng
- Sự dụng thành thao phần mềm Office (Word, excel) để phục vụ công việc
2. Chuyên môn
- Có kỹ năng quản lý thời gian;
- Có kỹ năng ghi nhận thông tin;
- Có kỹ năng làm việc trên phần mềm CRM của misa là 1 lợi thế.
3. Kỹ năng khác
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng giao tiếp.
- Có khả năng tuy duy và học tập phát triển.
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
4. Tiêu chí khác
- Có kinh nghiệm 01 năm làm vị trí tương đương.
- Có chứng chỉ tiếng Anh/giao tiếp tốt bằng tếng anh là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
THU NHẬP TỪ 7 - 10 TRIỆU ĐỒNG
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, năng động, sáng tạo.
- Thời gian thử việc tối đa 02 tháng (thời gian thử việc có thể rút ngắn tùy vào năng lực).
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong thời gian thử việc và làm việc tại Công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo Luật Lao động.
- Các chế độ nghỉ lễ, tết, nghỉ phép năm theo quy định pháp luật.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết, lương tháng thứ 13, hằng năm có xét tăng lương theo năng lực và và thưởng hiệu quả công việc.
- Được tham gia và tổ chức Teambuilding, workshop, sinh nhật, liên hoan, du lịch công ty hằng năm.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến lên các vị trí công việc cao hơn có thể từ trưởng nhóm -> trưởng phòng -> trưởng chi nhánh.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Dịch vụ kế toán thuế Minh Đức