Mô tả công việc

Lên kế hoạch các chiến dịch truyền thông theo tháng đảm bảo mục tiêu thương hiệu và phục vụ mục tiêu doanh số:
+ Trực tiếp tham gia khảo sát thị trường hàng tháng/ quý để cập nhật các biến động thị trường, từ đó áp dụng vào việc lên kế hoạch truyền thông bám sát thực tiến, nhu cầu thị trường và mục tiêu tăng trưởng từ phía Ban Giám Đốc.
+ Trực tiếp lên kế hoạch các chiến dịch truyền thông tích hợp theo tháng/ quý, quản trị dự án và điều phối chiến dịch, kết hợp với các bên thứ ba (Agency) đảm bảo thành công của các chiến dịch truyền thông.
+ Lên kế hoạch, chiến lược nội dung quảng cáo digital nhằm tối ưu các chỉ số chuyển đổi (Performance Digital KPI) như ROI, GMV, v.v, từ đó đạt mục tiêu về phát triển hình ảnh và tối ưu doanh số.
+ Quản trị và thực thi digital content cho hệ sinh thái truyền thông bao gồm Website, Facebook, Instagram, phối hợp với Agency phát triển content cho Tiktok để duy trì độ nhận diện trên các nền tảng số, phục vụ mục tiêu thương hiệu và kinh doanh.
Phát triển xây dựng content cho các hệ sinh thái các kênh truyền thông
Hỗ trợ Brand Manager trong việc quản trị và phát triển hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện truyền thông:
+ Tham gia tổ chức các hoạt động PR của thương hiệu và công ty
+ Quản trị quan hệ báo chí nhằm đảm bảo hình ảnh thương hiệu và công ty được truyền tải chính xác, mang giá trị tốt đẹp và truyền tải đầy đủ các giá trị cốt lõi và thông điệp của thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.
+ Tổ chức truyền thông nội bộ với các hoạt động đưa tin, tổ chức sự kiện, v.v nhằm xây dựng tình yêu với tổ chức, công ty.
+ Luôn theo dõi, nắm bắt tất cả các phản ứng của người tiêu dùng, cộng đồng mạng có liên quan trực tiếp đến thương hiệu để kịp thời báo cáo cấp trên để có phương án giải quyết trong trường hợp những phản ứng tiêu cực có nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín thương hiệu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, marketing là một lợi thế
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Có khả năng lên kế hoạch và quản lý dự án truyền thông tích hợp
- Hiểu biết và có khả năng phân tích tất cả các chỉ số digital marketing phục vụ cho việc tối ưu trong các chiến dịch truyền thông và marketing.
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý tốt timeline, deadline, trách nhiệm.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo
- Thái độ nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 0
Logo Công ty TNHH VNDCredit Công ty TNHH VNDCredit
Sàn KT2 tòa B, Khu nhà ở và trung tâm thương mại Việt Đức Complex - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Marketing
Công ty TNHH VNDCredit
Nộp đơn