Mô tả công việc

- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, quản lý phòng họp và hỗ trợ hậu cần;
- Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến;
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác;
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi;
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ;Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty;
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Tác phong thanh lịch, nhanh nhẹn; giao tiếp tự tin;
- Trung thực, có khả năng chịu được áp lực công việc;
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân hành chính;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

Phúc lợi công việc

- Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 2
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam
Tầng 16 và 17,Tháp 02,Tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin Học Văn Phòng, Tiếng Anh, Trực Tổng Đài, Quản Lý Hồ Sơ, Hành Chính Lễ Tân

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Lễ tân Hành chính (Tại Hà Nội)
Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam
Nộp đơn