Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng

1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình

1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình

1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.

Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống

2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.

2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.

Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng

3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:

- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.

- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.

3.2 Xử lý công nợ khách hàng:

- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.

- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.

- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.

Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng

- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.

- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.

- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng

Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn

- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợp đồng / Văn bản pháp lý

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Chính sách lương - thưởng cao hơn mức bình quân của thị trường.

- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 865 / 26
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)
313B-315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Dịch Vụ Khách Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Đàm Phán Thuyết Phục Hiệu Quả

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên hậu mãi (Hợp đồng & công nợ)
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)
Nộp đơn