Mô tả công việc

1. Thực hiện công việc quản lý ngân sách

• Chuẩn bị báo cáo liên quan đến chi phí, ngân sách phục vụ công tác của phòng ban theo qui định;

• Theo dõi ngân sách phòng ban theo tháng;

• Tổng hợp kế hoạch ngân sách năm.

2. Các hoạt động :

2.1. Hỗ trợ cho Trưởng Ban trong công tác điều phối thực hiện nhiệm vụ của Ban Hành Chính với Hành chính các đơn vị cơ sở trong Tập đoàn

• Thông tin chủ trương và phối hợp thực hiện các hoạt động;

• Kiểm tra theo dõi thực hiện qui trình hoạt động của Hành chính các Đơn vị cơ sở để báo cáo cho Trưởng Ban Hành chính;

• Phối hợp các nghiệp vụ chuyên ngành của Ban Hành chính với Hành chính đơn vị cơ sở.

2.2. Hỗ trợ hoạt động hành chính các Đơn vị

• Phối hợp thông tin và hỗ trợ hành chính đơn vị thực hiện chủ trương, hướng dẫn của Ban Hành chính;

• Báo cáo Trưởng ban Hành chính các khó khăn thuận lợi khi triển khai công việc.

2.3. Hỗ trợ xây dựng quy trình, chính sách

• Hỗ trợ Trưởng Ban và các bộ phận chuyên môn trong việc xây dựng chính sách và thủ tục hành chính, quy tắc và quy định;

• Phân tích các quy trình hành chính và đề xuất thực hiện các thay đổi về thủ tục hoặc chính sách để cải thiện hoạt động quản trị.

2.4. Hỗ trợ quản lý tài sản, công cụ dụng cụ

• Hỗ trợ công tác quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ thuộc trách nhiệm quản lý của Ban hành chính tại cơ sở.

2.5. Lập báo cáo

• Tổng hợp và báo cáo công việc trong Ban đến Trưởng Ban Hành Chính;

• Nhắc nhở và thúc đẩy các công việc trong ban đến các bạn phụ trách.

2.6. Thực hiện các vụ việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng Ban hành chính

Yêu cầu công việc

KINH NGHIỆM:

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc hành chính, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh,...

TRÌNH ĐỘ:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính, Kế toán, Luật,...

KIẾN THỨC:

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Outlook…)

- Đàm phán, tổ chức đấu thầu

- Quản lý, thực hiện nghiệp vụ liên quan đến lập và theo dõi thực hiện hợp đồng kinh tế

​KỸ NĂNG:

- Tổ chức, sắp xếp công việc

- Giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản, lập báo cáo

- Truyền đạt thông tin, đàm phán khách hàng, quan hệ cơ quan nhà nước

PHẨM CHẤT CÁ NHÂN:

- Tinh thần trách nhiệm và phối hợp

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc

- Chấp nhận đi công tác nhiều nơi

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 661 / 3
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Chuyên viên Hành chính tổng hợp
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn