Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính quản trị.

- Quản lý, cập nhật, thực hiện tạm ứng, thanh toán, báo cáo định kỳ chi phí hành chính.

- Xây dựng ngân sách định kỳ hàng năm, rà soát và điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

- Kiểm tra tình trạng trang thiết bị, vật chất, tài sản tại các văn phòng do phòng Hành chính phụ trách, kịp thời báo cáo, đề xuất sửa chữa, thay thế khi phát hiện tình trạng hư hỏng, xuống cấp, xây dựng phương án bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị.

- Theo dõi, cấp phát, quản lý, kiểm kê và phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện thanh lý (nếu có) đối với các tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ của Công ty do Phòng Hành chính quản lý.

- Tổng hợp, báo cáo số lượng quà tặng, lịch các dịp lễ Tết cho đối tác và CBNV công ty, cung cấp ấn phẩm/văn phòng phẩm cho các Khối/Phòng/Ban.

- Là đầu mối liên hệ với các Ban QLTN nơi Công ty đặt văn phòng để thực hiện các thủ tục theo quy định của tòa nhà

- Quản lý công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, cảnh quan các văn phòng Công ty.

- Phối hợp Khối/Phòng/Ban tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính/kinh doanh/luật/tài chính kế toán/kỹ thuật

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực hành chính quản trị

- Từng làm việc tại Công ty Bất động sản là lợi thế.

- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point...

- Có kinh nghiệm về kế toán quản trị, lập ngân sách, kế hoạch chi phí.

- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng

- Biết đọc bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế là một lợi thế

- Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 3
Logo Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Chuyên viên hành chính quản trị
Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Nộp đơn