Mô tả công việc

Nhiệm vụ và trách nhiệm công việc
• Thực hiện soạn thảo và phối hợp với các bên liên quan thực hiện các hồ sơ xin cấp các loại giấy phép đủ điều kiện hoạt động kinh doanh cho các chi nhánh, cửa hàng (bao gồm Đăng ký kinh doanh, An toàn vệ sinh thực phẩm, giấy phép bán rượu, thuốc lá và các loại giấy phép khác).
• Cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động của chuỗi, đề xuất các phương án, giải pháp trong hoạt động vận hành đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi/hạn chế rủi ro pháp lý trong hoạt động của chuỗi.
• Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của chuỗi và các vấn đề pháp lý khác (tư vấn thanh tra kiểm tra, tư vấn các thủ tục pháp lý, các sự vụ khiếu nại, giải quyết tranh chấp…).
• Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của pháp luật/theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan đến các giấy phép đã được cấp.
• Đảm trách công việc hành chánh tại công ty; tổ chức, kiểm tra, giám sát những công việc có liên quan đến công tác quản trị hành chánh văn phòng theo kế hoạch đề ra và theo định hướng phát triển của Công ty.
Điều kiện làm việc
• Làm việc tại văn phòng công ty.
• Làm giờ hành chính 08am - 17pm.
• Công tác bên ngoài khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc chuyên ngành liên quan Luật.
• Kinh nghiệm làm việc tại Công ty Luật hoặc làm Pháp chế nội bộ tối thiểu 2 năm.
• Làm việc dưới cường độ, áp lực công việc cao.
• Yêu thích công việc, siêng năng, chịu khó học hỏi.
• Nhiệt tình, cẩn thận, tỷ mỉ, giao tiếp thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên gửi CV về website
Mọi thắc mắc về thông tin tuyển dụng liên hệ Phòng Hành Chính Nhân Sự ( HCNS )

Phúc lợi công việc

• Lương thỏa thuận.
• Hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động VN.
• Được công ty hỗ trợ các khoản phụ cấp theo công việc.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp công ty Nhật.
• Cơ hội thăng tiến lên các vị trị khác.
• Được công ty cấp giấy “ GIẤY XÁC NHẬN ĐI LẠI THEO YÊU CẦU CÔNG VIỆC” để thuận lợi trong quá trình đi làm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1098 / 69
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Pháp Chế
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn