Mô tả công việc

- Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty.
- Làm bảng lương và thanh toán lương hàng tháng cho CBNV.
- Cập nhật thông tin nhân sự, làm và lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS
- Đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
- Lên dữ liệu bảng chấm công, bảng tính lương cho CBNV, giải đáp thắc mắc về bảng công, bảng lương cho người lao động.
- Các công việc khác liên quan đến công tác HCNS theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp.
- Có bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật và các ngành liên quan.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Hương P.N.D Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Tư vấn pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Tổng Hợp)
Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Nộp đơn